Tuesday, February 28, 2012

Ný tímabæting!!! 3 km hlaup!!!

.............


17;52 beibí!!!!!!! Bæting um 3 mínútur og 7 sekúndur!!!!! 

Tók bara 10 labbandi skref, rétt á meðan ég lagaði tónlistina sem hætti að spila uppúr þurru... annars skokkaði ég allan tímann!! :D

Á nákvæmlega sama tíma fyrir 3 vikum var ég gersamlega búin, hóstandi, móð og másandi þegar ég skráði tímann hingað á bloggið.... núna er ég aaaaðeins að svitna á enninu, öndunin alveg orðin eðlileg, er bara með smá verk í eyrunum því það er svolítið kalt úti... (Bæði hnén eru hinsvegar að kvarta núna, var ekki með neitt teip eða teygjusokk og gleymdi að taka voltaren áður en ég fór... en það er bara að bæta úr því núna og setja kælipoka.....)

2 comments:

Anonymous said...

Hjartanlega til hamingju með bætinguna elsku besta!!!
Kv. Thelma

María Björg said...

Sigurvegari.