Friday, October 4, 2013

Dagur 4


It's friday I'm looooooooooove!
Fyndið að fyrsta lagið sem ég heyrði þegar ég kveikti á útvarpinu í morgun var þetta annars ágæta lag frá því herrans ári 1993. Föstudagar eru skemmtilegir dagar. Síðasti vinnudagurinn hjá skrifstofusólki eins og mér og helgin á næsta leyti.

Í vinnunni í morgun var boðið upp á svakalega tertuhnullunga í tilefni þess að bulk-deildin setti sölumet. Til hamingju þau. Ég tók mér eina kökusneið, pakkaði inn í plastfilmu og nú bíður hún til morgundagsins. Ég hlakka mjög til að borða hana :)

Því má bæta við að ég komst í dag að kaupa bleiku slaufuna :)


Morgunmatur: Grænn safi: 1 bolli mangó, 2 lúkur spínat, 1 dl haframjöl, 2.5 cm lífrænt engifer, 1.5 dl hreinn appelsínusafi. Ferskja og einn hrökkbrauðsbiti.
Hádegismatur: Lasagne og salat (spínat, gulrætur, rófa)
Millimál: Tangarína og kiwi
Kvöldmatur: Smá lasagne (ekki svöng)
Kvöldsnarl: Hálfur lítill popppoki í bíó með mjög litlu salti.
Partýdrykkur: Blár Gatorade

No comments: