Thursday, March 8, 2012

CrossFit Games - Workout 12.3... næææææstum því!

Í dag er þriðja vikan í forkeppninni fyrir CrossFit-leikana þar sem Annie Mist Þórisdóttir mun vonandi verja titilinn sinn sem Fittest Woman on Earth. Á hverjum fimmtudegi í 5 vikur kemur ný æfing og þátttakendur skrifa skorið sitt á netið. Það eru rosalega margir að taka þátt í þessu niðri í CrossFit Reykjavík sem er bara frábært.
Hægt er að sjá hér hver alvöru WOD æfingin í dag er og þarna er líka video af Annie Mist sýna æfingarnar.

Nýliðarnir fá hinsvegar að gera ööööörlítið léttari æfingu, en ekkert mikið léttari... Í staðinn fyrir 50 cm kassahopp vorum við með 45 cm, og í staðinn fyrir 34 kg í axlapressunum vorum við með 25 kg.

Æfingin var semsagt AMRAP á 18 mínútum (As many rounds as possible)
15 kassahopp
12 axlapressur
9 tær í stöng (hanga í stöng og koma tánum upp og snerta stöngina - ég næ því ekki en ég fór eins hátt og ég gat).
Skrá Rounds og reps.

Mitt skor 5 umferðir + 26 reps

Ég skalf alveg í höndunum eftir þetta og þurfti að fá einhvern gaur til að skrá skorið mitt á töfluna, haha, ég bara gat ekki haldið á pennanum!! Svo fékk ég líka 3 blöðrur í lófana! ALVÖRU!!

Blöðrur eru merki um hard work!! No pain no gain!
Eins og sjá má þá sleppti ég því að fara í sund í dag... það er einfaldlega bara skemmtilegra að mæta á æfingu! Sjáum til hvað ég geri á morgun en það verður annað hvort sund eða hádegisæfing :D
Svo er alveg að koma heeeeeelgiiiiiiiii !!!!!!!!!

1 comment:

Catia said...

alvöru.