Thursday, March 15, 2012

CrossFit Games - Open Workout 12.4

Vá hvað þeir sem sjá um CrossFitleikana eru bjartsýnir! WOD dagsins er fjórði liður af fimm í undankeppni CrossFit-leikanna. Hvorki meira né minna en AMRAP á 12 mínútum: 150 Wall Balls, 90 Double Unders og 30 Muscle Ups. Íslandsmeistarinn í Crossfit skildist mér að hafi átt 5 muscle ups eftir í fyrstu umferð!!! Þetta er bara rugl! Bíð spennt eftir að sjá hvað Annie Mist gerir!

Hér getið þið glöggvað ykkur á hvernig æfingin er fyrir pro-CrossFittara.

Það undrar vonandi engan þegar ég segi að ég tók WOD2 í dag, sem var alveg nógu andskoti mikið púl! AMRAP á 12 mín: 100 wall-balls (10 lbs, 2,7 m), 180 single unders sipp og 30 armbeygjur.

Gleður mig svo mikið að tilkynna að ég gat nákvæmlega eina umferð! Wohoo!

Ég var búin að vera heillengi að berjast við armbeygjurnar, orðin svo þreytt í höndunum, en þegar var kallað "10 sekúndur eftir" fékk ég eitthvað extra power og kláraði þessar 4 sem mig vantaði uppá að klára upp í 30! Ótrúlega sátt bara en vá hvað ég var búin á því! Lá þarna bara í gólfinu í smá tíma, haha :) En svoooo gott :D

No comments: