Wednesday, September 18, 2013

Meistaramánuður!


Já! Þetta er að gerast! Ég hef skráð mig í meistaramánuð og nú skal tekið á því.

Ég ætla ekki að vera með neinar hrikalegar öfgar en ég hef nú þegar framlengt líkamsræktarkortið mitt í Hreyfingu um eitt ár og fékk með  því 12 vikna áskorun með einkaþjálfara, mælingum og allskonar sniðugu!

Ég mun ekki innbyrða áfengi í október en það þýðir samt ekki að það sé bannað að bjóða mér í partý!

Ég ætla að reyna að vakna fyrr og mæta fyrr í vinnu og klára þar af leiðandi fyrr!

Ég ætla að drekka a.m.k. 2 lítra af vatni á dag!

Ég ætla bara að leyfa mér gos 1x í viku!

Ég ætla að borða morgunmat eigi seinna en kl 10 alla daga!

Ég ætla að borða hollari mat!

Ég ætla eingöngu að leyfa mér örlítið sælgæti á laugardögum!

Ég ætla að vera meistari!






No comments: