Tuesday, April 3, 2012

Tveggja mánaða uppgjör

Jæja... þá er mánuði tvö í CrossFit lokið og því tími til að hugleiða hvort ég ætla að halda áfram í CFR eða hvort ég flyt mig í World Class til að hafa aðgang að Hot Yoga og sundlaugum í bland við CrossFit... ætla að velta þessu fyrir mér yfir páskafríið aðeins.

Síðasta vikan í mánuði tvö gekk nú ekki neitt sérstaklega vel þar sem kviðvöðva-batinn fór aðeins til baka... Var að rembast við að gera upphífingar í teygju og bara á þeirri fyrstu fékk ég aftur svona sting eins og ég fékk þegar ég ref kviðvöðvafestinguna... Ekki jafn slæmt sem betur fer, en þetta hefur líklega eitthvað aðeins trosnað upp aftur svo ég ákvað að hvíla bara vel, tók svo aktíva hvíld með því að ég skrapp í sund og svona. Reyndi samt ekki við tímatökuna, ég geri það vonandi í páskafríinu. Þetta er allt að koma!

Ég ætla samt að skella hérna inn árangrinum eins og hann stendur núna eftir 2 mánuði í CrossFit þó síðasta vika hafi ekki gert neitt fyrir mig...

Árangur frá 6. febrúar 2012:



No comments: